พิธีมอบรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 38: รับชมสดในวันเดียวกัน!

พิธีมอบรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 38: รับชมสดในวันเดียวกัน!

ในปี 2022 แห่งความสำเร็จทางดนตรีได้ถึงเวลาใกล้จะถึงวันที่หนึ่งในเดือนมกราคมที่ทุกคนรอคอย คือการจัดงานอันยิ่งใหญ่และสำคัญที่ชื่อว่า “Golden Disc Awards” ที่จะมาถึงครั้งที่ 38 ในปีนี้ ซึ่งจะมีการมอบรางวัลที่เป็นเกียรติยศแก่ศิลปินและนักร้องที่มีผลงานที่โดดเด่นและได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา งานมีการเลือกขึ้นจากการสำรวจความนิยมของเพลงที่ได้รับความนิยมจากการขายแผ่นซีดีและดาวน์โหลดต่างๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา

งาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 38 จะถูกจัดขึ้นในประเทศไทย เป็นครั้งแรกเมืองไทยจัดเป็นเจ้าภาพของงานนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้งานจัดในประเทศเกาหลีใต้เป็นสถานที่จัดงานเสมอ การเลือกเป็นประเทศไทยมาเป็นเจ้าภาพในปีนี้เป็นเพราะความนิยมที่ดีของเพลงไทยในหลายประเทศรวมถึงการได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการดนตรีโลก

งานหลักของ Golden Disc Awards ครั้งที่ 38 จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 7 และ 8 มกราคม 2565 เป็นเวลาสองวันติดต่อกัน งานจะถูกสร้างขึ้นบนเวทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีการเลือกตั้งเพลงที่ผ่านการคัดเลือกและพิจารณาจากคณะกรรมการอย่างเคร่งครัด ซึ่งเป็นสถาบันที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในวงการดนตรีและสื่อมวลชน ในวันแรกของงาน Golden Disc Awards จะมีการมอบรางวัลในหมวดหมู่อัลบั้มของปี รวมถึงรางวัลจากผู้ชมที่โหวตออนไลน์ ส่วนวันที่สองของงานจะมีการมอบรางวัลในหมวดหมู่ซิงเกิลของปี และรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้ชมทุกคนต้องติดตามกัน

หากคุณไม่สามารถเข้าชมงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 38 ในสถานที่จัดงานได้ ไม่ต้องกังวล เพราะว่างานนี้จะถูกสตรีมสดทางอินเทอร์เน็ตให้สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา ดังนั้นคุณจะสามารถรับชมความสนุกสนานและความสำคัญของงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 38 ได้ในวันที่เดียวกันกับผู้เข้าชมงานที่สถานที่จัดงาน

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนคลับของศิลปินหรือนักร้องในประเทศไทยหรือในประเทศอื่นๆ คุณสามารถรับชมพิธีมอบรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 38 ได้ในวันที่ 7 และ 8 มกราคม 2565 ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เป็นที่นิยมของสื่อมวลชนต่างๆ เช่น YouTube, V Live, และ Naver TV เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต คุณก็สามารถรับชมงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 38 ได้อย่างสบายใจ

ช่วงงาน Golden Disc Awards จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้สัมผัสกับความสำคัญและความยิ่งใหญ่ของดนตรีในปีที่ผ่านมา ทุกคนจะได้พบกับศิลปินที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก และได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนคลับอย่างดีเยี่ยม จะมีการแสดงสดจากศิลปินที่เป็นที่นิยมและชื่อเสียงของประเทศไทย ที่จะทำให้คุณเป็นอิสระในการเต้นรำและร้องเพลงปลื้มปรือ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เพลงที่ดีต้องกำหนดให้ผู้ฟังเอาใจชื่อ ‘Golden Disc Awards’ ลองตั้งคำถามใหม่ๆ ว่าคุณรู้สึกเป็นเหมือนหนึ่งในคนที่ได้มีส่วนในงาน Golden Disc Awards ครั้งที่ 38 ไหมล่ะ?