แสงสว่างที่ 38th Golden Disc Awards: เตรียมพบกับกลุ่มศิลปินที่น่าติดตาม

สวัสดีครับ! ในเขตประเทศไทย กำลังจะมีเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นรอบหนึ่งกำลังจะมาถึง นั่นคือ “38th Golden Disc Awards” ซึ่งเป็นงานมหกรรมการประชาสัมพันธ์เพลงที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย งานนี้ยังคงเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับสาวกดนตรีทั่วไปและผู้สนใจในวงการบันเทิงมากมายในประเทศไทย

กลุ่มศิลปินที่ได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับในระดับโลกจะมาประชุมกันในงานนี้ เตรียมพบกับศิลปินที่น่าติดตามและที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ด้วยการรวมตัวมากมายจากหลากหลายแนวเพลง เช่น ศิลปินดนตรีเกาหลีใต้เช่น BTS, BLACKPINK, TWICE, EXO และเทศกาลเพลงน้ำเต็มรูปแบบออนไลน์ที่กำลังมาแรงอยู่ที่เอเชียอย่าง KCON:TACT, โควต้าเทศกาล EDM ชื่อดังอย่าง ULTRA Music Festival และการแสดงสดของศิลปินในวงการเพลงไทยที่ได้รับความนิยมอย่าง Potato, Stamp Apiwat, Palmy, หญิงลี ศรีจันทร์ และอีกหลากหลาย

งานนี้ไม่ได้เป็นงานประกาศรางวัลเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีในการร่วมสนุกกับสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยพลังงาน การแสดงสดที่สมบูรณ์แบบ เซตลิสต์ที่ไม่เหมือนใคร และการเปิดตัวงานอย่างน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายอีกมาก เช่น การสัมผัสกับโอกาสที่จะได้พบปะกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ ขบวนแดงคาเมลโด้ที่น่าตื่นเต้น และแน่นอนว่าการกุมกำลังทางไฟที่สว่างสดใสของงานนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจที่คุณจะไม่ลืมตลอดชีวิต

หากคุณสนใจที่จะเข้าร่วมงานนี้ คุณสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ทางออนไลน์ โดยเว็บไซต์ทางการของงานนี้ หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ทางช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ที่อัพเดตตลอดเวลา

ในการรับชมงานนี้ ต้องมีใบสำคัญประชาสัมพันธ์ชนิดหนึ่ง โดยคุณสามารถรับชมการแสดงสดทั้งสองวันของงานนี้ได้ ซึ่งงานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 และ 13 มกราคม 2565 (พฤหัสบดีและศุกร์)

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวกดนตรีหรือผู้สนใจในวงการบันเทิง งาน “38th Golden Disc Awards” จะเป็นที่มาของความสนุกสนานและการร่วมสนุกที่ไม่เหมือนใคร อย่าหลงเชื่อว่าคุณจะปล่อยมือให้สมาชิกในวงการศิลปะทั้งในและนอกประเทศไทยทำงานถึงขีดจำกัด และพวกเขาจะมอบทุกความสามารถให้แก่คุณในทุกๆ ขณะที่คุณอยู่ในงาน

ดังนั้น อย่าพลาดการร่วมงาน “38th Golden Disc Awards” เพราะมันเป็นประสบการณ์ที่คุณไม่ควรพลาดเลย! รอคอยให้เจอกันที่งานนี้นะครับ!